Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Tiến độ chung cư Tnr phố nối

Có nên mua nhà phố Tnr hưng yên

 



TNR Star Phố Nối là biệt thự phân lô bán đất nền với nhiều dung tích ăn nhập từ 70m2 đến 500m2. Với mức giá khôn xiết logic ở một vị trí đắc địa của Phố Nối Hưng Yên. Chủ đầu tư TNR Holdings sẽ dành cho Quý các bạn một không gian sáng tạo khi tự tay thiết kế ngôi nhà của mình

TNR Star Phố Nối là khu đô thị kiểu mẫu trước nhất ở Hưng Yên do TNR Holdings VN làm chủ đầu tư. biệt thự TNR Star Hưng Yên hướng đến dung tích sống xanh chuẩn mực mà đầy sôi động hòa vào sự PT mạnh mẽ của khu vực.

Cho thuê căn hộ phố nối hưng yêntức Theo nhận xét thì mức độ thi công của chung cư Phố Nối Hưng Yên đang được đẩy lên khá tốt, đây là một dự án có kết cấu công trình chất lượng bởi nhìn từ bên ngoài vào tôi có thể thấy mọi thứ được xây dựng rất chắc chắn, công nhân làm việc rất chu đáo và tỉ mỉ, tránh để xảy ra tai nạn trong lao động. Nhìn chung với hạ tầng hiện có của TNR Phố Nối như hiện thời thì sẽ không lâu nữa chúng tôi sẽ được đón nhận một biệt thự tuyệt vời.

mở bán đợt 2 căn hộ cao cấp Tnr hưng yên Một dự án nhà ở được buil nên từ khi thành lập đến khi hoàn thiện phụ thuộc vào số đông nhân tố như chủ đầu tư, vốn, các đk ngoại quan. Chính nên chi mà nhiều chung cư xây dựng chỉ vì thiếu một trong những yếu tố đó mà đã đi vào lãng quên và bị bỏ hoang một cách uổng phí. Khu thị thành Phố Nối với tiến độ thi công khá nhanh hẹn không lâu nữa sẽ công bố và được hoàn thiện bàn giao cho người dùng.

TNR Phố Nối nằm giữa trung tâm tăng trưởng nhất của tỉnh Hưng Yên. Ngã tư Phố Nối B là 1 tên gọi quen thuộc của bà con tại nơi đây, và nó cũng là một trong những điểm giao thương buôn bán lừng danh của tỉnh Hưng Yên. Không những vị trí liên lạc thuận tiện mà Ngã Tư Phố Nối B còn lừng danh với nhiều Khu Công Nghiệp, HT Ngân Hàng, nhà hàng, trung tâm Điện máy, Viettel, FPT, Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động và còn đa số các đơn vị và Tập Đoàn đa quốc gia đang làm việc tại đây.

TNR Stars Phố Nối Hưng Yên chứng minh là một khu thị thành sinh thái kiểu mẫu mang nhãn hàng TNR Holdings VN. biệt thự in đậm triết lý phát triển bền vững về nơi an cư thứ hạng. tụ tập tiện ích xanh, đỉnh cao về thiết kế, độc đáo về cảnh quan.

thông báo CHUNG VỀ biệt thự TNR PHỐ NỐI:

Tên thương mại: TNR Star Phố Nối Hưng Yên
Vị trí chính thức: Thị trấn Phố Nối, tỉnh Hưng Yên
Chủ đầu tư: Tập đoàn TNR Holdings
Tổng Quy hoạch: 11ha, Với 4 phân khu: Tiểu khu Trường Phúc , Tiểu Khu Vĩnh Lộc , Tiểu khu phú Quý , Tiểu khu An khang
Quy hoạch dự kiến: số lượng 500 lô
hình thức mặt hàng: Shophouse , vi la , Liền kề
khoảng trống dự kiến: 62.99m2 – 145.88m2

mở bán đợt 1 căn hộ Tnr star phố nối ngày nay, chủ đầu tư là tổ chức TNR Holdings đang gấp rút khai triển thi công với mật độ rất lớn. Theo quan sát của các phóng viên thì chủ đầu tư dự án TNR Star Phố Nối đang phát động và tăng tốc nhanh chóng để kịp tiến độ giao bán cho người mua. Cẩu và cốt pha đang được lắp và thi công , đứng từ mặt đường quốc lộ 5 bạn sẽ dễ dàng nhận ra TNR Star Phố Nối bởi chừng độ khổng lồ của dự án với các bức tường bê tông khổng lồ rất đẹp và chắc chắn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét