Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Nhận Hack Vote dự án ĐỜI ĐẸP LẮM CÙNG VNG - ĐT: 0934225077

Hướng dẫn tăng bình chọn cuộc thi ĐỜI ĐẸP LẮM CÙNG VNG - LH: 0934225077

 


Chúng tôi có kinh nghiệm bình chọn các cuộc thi Online đảm bảo
- Thời gian bình chọn nhanh
- Bình chọn theo đúng quy định của BTC

Xem thêm VỀ thông tin của Dự án ĐỜI ĐẸP LẮM CÙNG VNG
Cách đây 20 năm, Internet lần trước hết xuất ngày nay VN và đã góp phần cách tân cuộc sống của người Đất Việt từ đó tới nay. Một vài năm sau, VNG lúc bấy giờ còn là một đơn vị non trẻ, nhưng đã nhìn thấy được sức mạnh của Internet và tự đặt cho mình sứ mệnh đem đến cho các bạn trên khắp đất nước những trải nghiệm công dụng.

chung cư "Đời đẹp lắm cùng VNG" được thực hiện nhằm kỷ niệm 20 năm hành trình Internet, điểm lại những sản phẩm của VNG đã đạt được sứ mạng giúp canh tân cuộc sống của người Việt theo hướng tích cực hơn. Không thể phủ nhận là nhờ có Internet, nhờ có VNG, cuộc sống của tôi, của bạn và tuốt luốt chúng ta diễn ra thật trót lọt.
Khoảng cách xa hơn nửa vòng trái đất được thu hẹp lại bằng tin nhắn của Zalo. Những bản nhạc du dương được bật lên đầy tâm trạng nhờ Zing MP3. Buổi tối hò hẹn xem phim và không muốn đợi được giải quyết bằng 123Phim hoặc việc thanh toán phí tổn dễ dàng hơn chỉ nhờ những cái vuốt tay trên ZaloPay. Và nhiều nữa những tiện ích khác do VNG phục vụ để khiến đời đẹp đúng nghĩa.

Những mặt hàng trên nền móng Internet này là tiền đề để chúng ta nghiên cứu và tăng trưởng những hệ thống, biện pháp để vận dụng vào thành thị sáng ý (Smart City) nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Với những nền móng công nghệ mới nhất của thế giới như AI, IoT, Big Data,... VNG đang tạo ra một hệ sinh thái sáng dạ - đời tiếp theo của Internet, mang lại những cải cách bổ ích, tác dụng hơn trên khắp VN và thế giới.

chung cư "Đời đẹp lắm cùng VNG" giúp truyền đạt thông điệp hiệu quả kể trên xin được mang lại Let VNG Internet your town - một cuộc thi nho nhỏ để bạn kể cho chúng tôi nghe rằng Internet đã canh tân cuộc sống của bạn ntn.

Đây là một căn hộ mà tôi - những con người VNG yêu Internet và hiểu sứ mệnh của mình, đặt đa số nhiệt huyết vào đây. chúng tôi muốn duyệt chung cư này sẽ đem đến nhiều câu chuyện hăng hái về Internet, kể chúng cho bạn nghe để lan tỏa thông điệp "Đời đẹp lắm" và đặc biệt "Cùng VNG".

 

 

 

______________________


 

 

 

 

Chuyên Hack bình chọn chương trình ĐỜI ĐẸP LẮM CÙNG VNG - ĐT: 0934225077

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét