Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Nhận định nhà phố Sun Square[

Có nên mua căn hộ cao cấp Sun Square


 



Tổng quan dự án.

Tên căn hộ: Sun Square 21 Lê Đức Thọ
cửa hàng: Số 21 Lê Đức Thọ, KĐT Mỹ Đình 2, HN.
Chủ đầu tư: đơn vị cổ phần đầu tư và tăng trưởng thị thành Thăng Long.
Tư vấn ngoại hình: đơn vị cổ phần xây dựng – du lịch Hà Hải
Tổng thầu tạo: doanh nghiệp cổ phần xây dựng sông đà 1
tham vấn giám sát: đơn vị cổ phần đầu tư xây dựng Âu Lạc
Ngân hàng hỗ trợ: HD Bank.
Tổng thể tích đất: 12,435 m2.
dung tích tạo: 5.573 m2 với mật độ XD 45 %
Tổng khoảng trống sàn buil: 137.144 m2
Số tầng hầm: 03 tầng thể tích 16.000 m2
Quy mô chung cư: chung cư dự án Sun Square bao gồm: 2 tòa tháp chung cư 34 tầng ,2 tòa văn phòng 17 tầng, 1 nhà Club House, 1 tòa nhà 25 tầng phối hợp Văn phòng và căn hộ cho thuê.
Tiến độ dự định: Quý I năm 2017 hoàn tất.

Được buil bởi Chủ đầu tư Thăng Long UDIC và sự bảo lãnh và tương trợ từ nhà băng HD Bank chắc chắn khách hàng sẽ được bàn gia nhà vào đầu năm 2017 cùng với giá khôn cùng hấp dẫn với 27 triệu/m2 bạn và gia đình có thể với biệt thự chẳng thể hoàn hảo hơn.

Đợt 1: Thanh toán 30% vào giao kèo mua bán
Đợt 2: tính sổ 15% sau 2 tháng
Đợt 3: tính sổ 15% sau 2 tháng kể từ đợt 2
Đợt 4: Thanh toán 10% sau 2 tháng kể từ đợt 3
Đợt 5: Thanh toán 15% sau 2 tháng kể từ đợt 4
Đợt 6: tính sổ 10% sau 2 tháng kể từ đợt 5
Đợt 7: tính sổ 5% khi bàn giao sổ đỏ

Ngoài ra biệt thự còn gần với công viên hồ điều hòa rộng 43 ha, đây sẽ là dung tích thư giãn, vui chơi tiêu khiển và là công viên cây xanh giúp gia đình bạn có thể đến vui chơi thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.


 

 

 

 

 






Sun Square được thiết kế với mật độ căn hộ thấp, mỗi tầng chỉ có 6 căn (tòa A), 8 căn (tòa B) nhờ thế mà mặt bằng được sắp xếp rất logic. Các biệt thự của chung cư được mẫu mã hiện đại có khoảng trống rộng rãi từ 80 m2 đến 144 m2 phục vụ nhu cầu rộng rãi của từng gđ và mỗi căn của căn hộ đều có 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh trở lên. Mặt khác căn hộ chung cư được thiết kê 2 mặt thoáng, 2 logia, mang nhằm bảo đảm ánh sáng và không khí tự nhiên có thể vào trong nhà tạo diện tích sống tha hồ và thoáng mát cho cư dân.

chung cư Sun Square
Giới thiệu chung cư Sun Square “Sun Square là công trình tổ hợp biệt thự biệt thự cao cấp phối hợp với văn phòng và trọng tâm thương mại ở Mỹ Đình do tổ chức Cổ phần Đầu tư tăng trưởng thành phố Thăng Long làm chủ đầu tư. Sun Square 21 Lê Đức Thọ được nhận xét là dự án mang tầm nhìn chiến lược của thủ đô Hà Nội vững chắc sẽ đem lại cho người dùng thể tích sống tót vời nhất”.

Dịch vụ tiện ích tại chung cư Sun Square được kiểu dáng hầu hết và đương đại nhằm mong mốn cung cấp mọi nhu cầu của quý người dùng bao gồm:

trung tâm thương mại nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân.
Bể bơi bốn mùa với HT trông nom sức khỏe và nhan sắc với hàng ngũ chỉ dẫn chuyên nghiệp và tận tình như phòng tập Yoga, Spa, Gym,
Các siêu thị, quán café là nơi ăn nhập để gđ đến đổi không khí cũng như bàn bạc công tác.
Khuôn viên cây xanh, đường đi dạo và khu vui chơi tiêu khiển ngoài trời là nơi để bạn cùng gđ có thể thư giãn sau ngày làm việc, học tập bao tay mệt mỏi.
HT thang máy hiện đại đạt chuẩn đáp ứng nhu cầu di chuyển của nông dân vừa an toàn vừa thuận lợi nhất.
HT quản lý tòa nhà sáng ý, HT camera giám sát, canh giữ tuần tra 24/24 bảo đảm an toàn cho cư dân sinh sống tại căn hộ.

Nhiều người mua nhà phố Sun Square người mua mua nhà trong đợt này được nhận ngay các quà tặng hấp đẫn:

Tặng ngay 100 triệu khi người dùng đặt mua tòa A, 120 triệu khi khách hàng đặt mua tòa B
Chiết khấu 8% giá bán cho các bạn mua chung cư A3
Chiết khấu 6% giá bán cho người mua mua dự án A5
Chiết khấu 4% giá bán cho người mua mua dự án A2
Chiết khấu 3% cho người mua Thanh toán 95% giá trị chung cư
Chiết khấu thêm 2% cho người mua mua căn thứ 2.
Ưu tiên cho người dùng mua chung cư B1 được hưởng chiết khấu 4%.
Quý quý khách giới thiệu láng giềng sẽ được tặng 1 chỉ vàng SJC 9999.


 

 


 

 

 

 






Vị trí đắc địa không chỉ đem đến sự tiện lợi về mặt liên lạc và còn giúp các cư dân có một cuộc sống thoả thích và dễ chịu hơn khi dễ dàng tiếp cận hạ tầng tiện ích của khu vực.


 

 


 

 

 

 






Tọa lạc tại số 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm , HN, căn hộ có một vị trí chiến lược trong nút giao thông đi đường đai 3, đường 32 (Cầu Giấy – Nhổn) tạo kết nối vùng dễ dàng hơn. Đây có thể coi là vị trí đẹp nhất của Quận Nam Từ Liêm. Tại căn hộ cư dân có thể dễ dàng chuyển di đến các trung tâm khác cùa HN bởi các tuyến đường như: đai 3, đai 4, đường Hoàng Quốc Việt, đường Láng Hòa Lạc,… Đây là khu vực trọng điểm hành chính, văn hóa, KT cảu tỉnh thành HN nên chung cư được thừa hưởng toạn bộ HT tiện ích nổi bật tại đây như: HT các trường học lớn (đại học Quốc gia Hà Nội, đại học thương mại, Đại học sàn diễn và Điện ảnh, Đại học FPT,… ), hệ thống các bệnh viện lớn (bệnh viện thể thao, bệnh viện 198, bệnh viện y khoa Cổ truyền,… ) và các trung tâm thương mại lớn như Indochina Plaza, The Garden, Keangnam,… đảm bảo cung cấp mọi nhu cầu cấp thiết của cư dân.

Vị trí của chung cư Sun Square

căn hộ Sun Square nằm ở số 21 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, HN. biệt thự có vị trí trọng tâm của khu thành phố mới Mỹ Đình, với địa thế thuận lợi cho liên lạc, chỉ chưa đầy 15 phút có thể đi đến được phần nhiều các địa điểm chính trị, văn hóa, thể thao của Hà Nội.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét