Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Chia sẻ kinh nghiệm order phiếu giảm giá web Shopee.vn

Hướng dẫn bí quyết săn Counpon trên Shopee

 


hiện thời, không tính Lazada, Tiki hay Adayroi thì Shopee đang trở thành một sàn thương mại điện tử rất lớn. Shopee thìa là “nền móng trực tuyến kết nối giữa người bán và người mua dạng tổng hợp B2C và C2C”.
Ngắn gọn hơn thì Shopee giống như một cái chợ online. Ở Shopee bạn có thể tự giao tế mua bán các mặt hàng cung cấp cho nhu hố xí dùng của cá nhân chủ nghĩa và gia đình.
hiện, Shopee đang liên tục ra hầu hết chương trình khuyến mại, mã khuyến mãi Shopee để vấn lượng khách hàng order và cài đặt ứng dụng Shopee.
thời kì qua, Shopee liên tục miễn phí, thậm chí tương trợ thêm tiền phần lớn cho người bán để thu hút các Shop online bán hàng trên nền tảng mua sắm của mình. Chính bởi vậy, bạn cứ yên tâm mà tận hưởng các chương trình Shopee giá rẻ, khuyến mãi để tần tiện tiền khi mua sắm nhé.

 

 

 


 

 

 

 

Shopee giảm giá



Để đặt hàng ở Shopee, bạn sẽ cần cài ứng dụng mua sắm Shopee trên Alo di động của mình. vận dụng Shopee hiện đã có cả phiên bản trên iOS và Android. ngoại giả, nếu bạn sử dụng các thiết bị như laptop hay tablet, thì cũng có thể truy cập http://mall.shopee.vn để đặt hàng.
Shopee là chợ điện tử hot nhất trên thị trường thương mại Online bây giờ. Ưu điểm nhiều nhất của ứng dụng Shopee là rất dễ dùng và thuận tiện - đơn giản - giá hợp lý khôn xiết.
Tuy nhiên vì là một cái chợ, cộng thêm giá tốt, ai cũng có thể bê đồ lên đây bán, không kiểm duyệt đầu vào ghét như Lazada hay Adayroi nên hạn chế lớn của Shopee là tình trạng nhiều hàng giả và giả.
hẳn nhiên rồi là hàng “Fake tràn lan khắp mọi miền quê trên Shopee” là vấn đề người khách hàng đau đầu nhất khi chọn mua hàng trên Shopee. Dưới đây là một số kỹ năng để tránh mua phải hàng Fake, hàng giả trên Shopee.
- Số người theo dõi: Không có một lệ luật vào về số người theo dõi có thể nhận xét được hết tính uy tín của Shop. ngoài ra, khi nhìn vào một shop có số người theo dõi >1.000 và so sánh với một shop chỉ vài người theo dõi thì thường những Shop có nhiều người theo dõi sẽ khiến bạn an tâm hơn.
- cho điểm làng nhàng: Điểm trung bình ở Shopee ảo hơn ở Lazada. Có những mặt hàng y hết giữa Shopee và Lazada nhưng trên Lazada hàng trăm cho điểm chỉ được 3 sao, còn Shopee hàng ngàn đáng giá và lên tới 4.8. Đúng là không đỡ được. Chính xác thì điểm nhận xét ở Shopee rất khá chứ không thực như ở Lazada.

 

 

 

 



- thời kì hoạt động: Các Shop mà đã kinh dinh lâu thì uy tín lớn hơn các Shop nhỏ. Nếu đã tham dự lâu mà điểm rate cao thì cũng sẽ yên tâm hơn. Theo như mình biết thì Shopee có chức năng report Shop, nếu Shop hoạt động lâu và còn trụ được thì tức là report ít, bạn có thể an tâm hơn khi đặt hàng tại đây. Những shop càng nhiều uy tín thì sẽ giảm nguy cơ họ bán hàng Fake, hàng nhái.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét