Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Điểm mạnh khu đô thi Swan Park

Đặc trưng biệt thự Swan Park



Nhà phố Swanpark city có tích hợp các tiện ích chung của khu thành thị như quảng trường thể thao, hồ bơi, các câu lạc bộ gym, spa, yoga, cờ tướng, tennis đặc biệt là sân golf 18 lỗ Jeongsan đạt tiêu chuẩn quốc tế. ngoại giả còn có HT dài từ mẫu giáo cho đến phổ biến trung học, hệ thống y học trông nom sức khỏe bậc nhất đạt tiêu chuẩn quốc gia và cả quốc tế với tổng diện tích 25 hecta khu vui chơi, 53 hecta dài, 7.8 hecta cho các trọng tâm y tế.

Nhà phố Swanpark city có vị trí cực kỳ đẹp cả về phong thủy ( trước mặt nhìn ra sông, phía sau tựa núi) cùng việc ở gần kề các nút thắt liên lạc, trọng tâm văn hóa, thể thao, giáo dục KT lớn của đô thị HCM như: tiếp xúc với khu hành chính ở phía đông, mặt tiền đường 25c ở phía nam, mặt tiền đường vành đai 3 ở phía tây và phía bắc là mặt tiền đường 25

Giới thiệu chung cư Swan Park
Bạn đang muốn tìm mua hoặc thuê dài hạn dự án ở phía đông Sài Gòn nhưng chưa biết nên đầu tư chỗ nào. Việc bỏ qua nhà phố Swanpark City chính là điều đáng tiếc nhất của bạn.

Nhà phố Swanpark city trực thuộc khu đô thị Swanpark city do tập đoàn CLFD bề ngoài đầu tư và xây dựng. Khu thành thị này rộng tới 946 hecta nhưng mật độ tạo chỉ có 17% cho tất thảy căn hộ vì chủ đầu tư ưu tiên công trình thiên nhiên như công viên, hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ, các câu lạc bộ và không gian từng dự án.

Tại Swanpark city bạn có thể mua bất cứ dự án Swanpark city nào thuộc trong các khu The garden town, the loch town, the lagoon town, the oasis town, the lake town, the eden town, the orchard town. ngoài ra trong năm 2017 khu The garden town sẽ được bảng giá đầu tiên với 710 dự án với 72 nhà phố thương mại, 340 nhà phố phong cảnh, 216 nhà phố sinh thái, 52 vi la phú quý, 30 biệt thự cát tường.

Ngoài những giờ làm việc bít tất tay mệt mỏi, khi quý khách đến với nhà phố Swanpark city người mua còn được tận hưởng bầu không khí trong sạch từ 3 công viên, hồ cảnh quan Thiên Nga max VN bây giờ với thể tích lên đến 76 hecta.

Nhà phố thương nghiệp gồm có 3 tầng: tầng trệt, tầng hai, tầng 3, tầng 4 và một tum lửng. Tầng trệt có mặt sân rộng thóag, có khả năng đỗ được nhiều xe ô tô một lúc khi đến mua hàng cùng với nhà vệ sinh, bao quan là hàng cây xanh vừa đem lại cảm giác thanh thoả vừa tạo được điểm nhấn cho căn nhà. Tầng 2 được thiết kế có 1 phòng bếp, một nhà vệ sinh, một phòng tắm, phòng ăn và phòng sinh hoạt chung của gđ. Tầng 3 là tầng dành cho sự riêng tư của các thành viên trong gia đình khi có tới 3 phòng ngủ phổ biến, thoáng mát. Tầng 4 có thêm 1 phòng ngủ dành cho khách và một căn phòng dành cho gđ thưởng thức những tiện ích mà không có ở bất cứ khu thị thành nào đó như là xem phim 3D, 4D…game nhập vai, phòng chiếu phim…

 

 

thiết kế Swan Park



Tại sao nên đầu tư biệt thự Swan Park
Khi sinh sống và kinh doanh trong các nhà phố của Swan Park, cư dân sẽ được dùng thoải tích mọi tiện ích đương đại nhất, chất lượng nhất của khu thành thị như: hồ bơi, khuôn viên xanh, khu vườn nghệ thuật, khu vui chơi cho con trẻ, khu thể thao ngoài trời, khu vườn bbq, công viên bốn mùa, công viên nhiệt đới… Các tiện ích được nghiên cứu và sắp xếp buil một cách logic về vị trí, về quy mô và chất lượng của các tiện ích.

Phương thức tính sổ linh hoạt với 3 kiểu tính sổ: tính sổ chuẩn, tính sổ nhanh và thanh toán tần tiện với mức chiết khấu ưu đãi đặc biệt chưa từng có. Để trở thành chủ nhân của căn hộ, số hồng trao tay, các bạn chỉ cần bỏ ra 30% giá trị căn hộ, 70% còn lại nhà băng tiên phong sẽ tương trợ cho vay với lãi suất 0% trong thời kì dài.

 



Được đảm bảo về chủ đầu tư. CFLD group có tên gần như là China Fortun Land Development. Đây là một trong 10 tập đoàn hùng mạnh, là niềm kiêu hãnh của KT Trung Quốc hiện nay với sự hiện diện trên 10 quốc gia. Với nguồn vốn dồi dào, nhà lãnh đạo số 1 có tầm nhìn chiến lược bởi vậy CFLD đã được chính phủ duyệt y tạo nhà phố Swanpark city cùng với 4 đô thị Đông – Nam – Tây – Bắc.

 

 


 

 

tiện ích Nhà phố Swan Park



Phân tích đất nền Swan Park
Trong khu thành thị Swan Park có 3 kiểu nhà phố và 2 kiểu nhà biệt thự. Đó là nhà phố thương mại, nhà phố cảnh quan, nhà phố sinh thái. biệt thự có biệt thự cát tường và vi la phú quý.

Mỗi biệt thự của nhà phố thương mại có thể tích khá đồng đều nhau là 7.2m*21m, tương đương với gần 152m2 dung tích sử dụng ( chưa bao gồm thể tích tầng lửng và chiếu nghỉ). Đây là nhà phố Swanpark city hiểm yếu của khu tỉnh thành bởi nó được tạo trên tuyến đường huyết mạch của cả thành thị. Đến với nhà phố Swanpark city, quý khách có thể phối hợp giữa kinh dinh và nghỉ ngơi.

Swan Park mang 3 công viên đồ sộ cùng hồ phong cảnh tối đa tại Việt Nam. Hồ cảnh quan mang tên Hồ Thiên Nga quy mô xây dựng hoành tráng. Tổng dung tích lên đến 76 ha.

29ha dành riêng cho tiện tích giải trí. Tập trung những tiện ích văn hóa, nghệ thuật, giải trí với điển hình là Công viên đa sắc màu, tương lai có thể là kinh thành tiêu khiển của khu vực.

25ha dành riêng cho đại công viên thể thao. Nơi tâp trung tổ hợp thể thao, phát triển thể chất, mang đến cuộc sống lành mạnh cho cư dân

giáo dục, y khoa được dành riêng 53ha nhằm hình thành nền tảng sức khỏe, GD tân tiên nhất cho con em cư dân.

cả thảy 941,7ha thể tích căn hộ được quy hoạch đồng bộ hiện đại theo tiêu chuẩn như một thành phố hàng đầu thế giới.

dự án Swan Park nằm ngay tại vị trí trọng điểm hành chính Nhơn Trạch, vậy nên nơi đây cũng tụ tập những tiện ích đương đại nhất của địa phương. Những trọng điểm thương mại sầm uất, trọng điểm tài chính tấp nập, những tòa cao ốc qua, nhà hàng khách sạn cao cấp,…

Ưu điểm dự án Swan Park
Với kinh nghiệm từ sự thành công của các dự án trước, CFLD đã có sự chọn lọc hoàn hảo cho vị trí của từng kiểu nhà phố. Nếu như 72 nhà phố thương nghiệp vừa là nơi có thể kết hợp giữa sinh sống và kinh dinh nên được buil tại trục đường chính của khu thành phố. Tại đây lượng cư dân di chuyển trên con đường trọng tâm nay rất lớn nên việc kinh doanh marketing từ quán café, shop quần áo, giầy dép, đồ gia dụng, bách hóa….cho đến những sản phẩm cao cấp khôn xiết tiện lợi với doanh số bán hàng cao.

Phương thức thanh toán khu đô thi Swan Park
Nếu có hơn 1,9 tỷ để mua nhà thì sự chọn lựa của bạn là gì. Có thể với tầm tiền ấy hoặc ít hơn bạn không thể mua được một dự án dưới mặt đắt hoặc may ra chỉ mua được một biệt thự chung cư tuềnh toàng. Nhưng giờ điều đó đã là dĩ vãng bởi sự xuất hiện của nhà phố Swan Park.

căn hộ nhà phố phong cảnh có dung tích nhỏ hơn nhà phố thương nghiệp một tí với dung tích 6.3*17m tương đương với 123.30m2. Nhà phố Swanpark city cảnh quan được thiết kế cho những gia đình mong muốn căn nhà là một tổ ấm đúng nghĩa. căn hộ được kiểu dáng theo thời trang đậm chất châu Âu vừa trải qua lại trẻ trung hiện đại. Đến với nhà phố Swanpark city, người mua có một gara oto được XD ngay trong sân nhà. Kiến trúc sư tận dụng mọi khoảng không trong biệt thự để kiểu dáng vườn hoa mini đem đến không khí trong lành trong mỗi dự án kéo dài từ cổng vào trong nhà, trên ban công, trên gác mái….

Đất ở Sài Gòn là đất vàng đất bạc vậy mà với nhà phố Swan Park giá chưa đến 2 tỷ cho một dự án gần 160m2 chưa kể các tiện ích cao cấp đi kèm. Hơn thế nữa chỉ cần đặt cọc 30 triệu vào ngày mở bán người dùng đã là chủ mang chính thức của nhà phố Swan Park. Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn tới 70%, lãi suất thấp, thời gian phải trả dài, nhiều đợt thanh toán linh động.

TỔNG QUAN biệt thự SWAN PARK
Tên chung cư: Swan Park
Loại Hình: nhà phố, vi la, shophouse
Địa điểm: Nhơn Trạch Đồng Nai
Tổng diện tích đất: 941,5ha
diện tích cây xanh và mặt nước: 190ha
không gian đất cho hạ tầng liên lạc: 197,7ha
thể tích đất dành cho thương nghiệp và dịch vụ: 28,3ha
Tiện tích công cộng: 75,2ha
Khu phức hợp: 85,3ha
Khu nhà ở: 362ha
Quy mô: hơn 700 căn nhà phố, biệt thực, shophouse được xây sẵn với khoảng trống 114 – 300m2.
Swan Park đem đến cho cư dân cuộc sống ngập tràn mảng xanh. Với khoảng trống mảng xanh nhàng nhàng trên đầu người là 30m2/người, đây hiện đang là thị thành có diện tích mảng xanh max hiện nay.

Nhà phố sinh thái và nhà phố phong cảnh được tạo tại vị trí có không gian rộng rãi, có hàng cây xanh vừa tạo bóng mát vừa tạo điểm nhấn cho chung cư, có tổng cộng 556 căn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét