Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

Tìm hiểu sim 0965398888

Đặt mua số 0965398888

 


 
Từ xưa đến nay, trong mọi lĩnh vực của cuộc sống đều có liên hệ đến các con số, chúng có ngoại lực tạo nên sức tác động đến mạng của con người. Sim số đẹp cũng góp phần mang đến tài lộc, phú quý và may mắn, thuận lợi và thành công trong công việc, gđ êm ấm. ngoại giả, sim số đẹp không thể chọn bừa được mà phải dựa trên các yếu tố phong thủy và tín ngưỡng. Hãy xét các nguyên tố sau bạn sẽ thấy sim tứ quý 8 này tứ tung hợp với bạn.

 

 

 


 

 

 

 

Tìm hiểu sim tứ quý 0965398888



nguyên tố trước tiên khi lựa chọn mua sim Gọi là nó có hợp mệnh hay không. Theo quan niệm phong thủy, số 8 mang mệnh thổ, đem đến sự phát tài, có thể cản trở những điều xấu, lung tung hiệp những người mệnh hỏa và kim, như vậy nếu bạn thuộc mệnh hỏa và kim nên mua ngay sim tứ quý 8 này để với những lộc tài và may mắn mà nó mang đến.

 

Tổng các số cộng lại sẽ là số may mắn của bạn. Sim này có số may mắn là 5, biểu tượng cho trường thọ, oai quyền, cường thịnh và ngũ hành, đem lại sự tốt lành, may mắn, thuận tiện cho người mang, giúp bạn có cuộc sống ổn định, vững chắc, sự nghiệp thăng tiến, tăng trưởng không ngừng, người buôn bán thì doanh thu tăng vọt, người đi làm thì hoàn thành tốt công việc.

 

Số 3 là tượng trưng cho may mắn, trong số trên có số 6 có tức thị gấp hai lần may mắn, cộng thêm hai số chín là số may mắn nhất trong quan niệm phong thủy, sẽ mang lại cho người sở hữu những điều tốt lành nhất, may mắn trước nay chưa từng có.

 

Số trên là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, đem lại những công dụng mà bạn khó tìm thấy ở những sim số đẹp khác, đừng cho qua, bạn sẽ ân hận đấy.

 

Nguồn: https://simluxury.vn/p74/0965398888.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét