Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Review sim 0919956666

Ý nghĩa số đẹp 0919956666


Mỗi số Fone đều có những tác dụng riêng gắn liền với người có nó. Nhiều người có trong tay những sim rất giá trị nhưng vẫn chưa hiểu được ý nghĩa của nó. Bạn có phải là tín đồ trung thành của sim số đẹp??? Nếu vậy thì bạn chẳng thể không để ý sim tứ quý sáu này 0919956666 rồi.

 

 
tác dụng sim số đẹp 0919956666


Ngoài việc có 4 số sáu liền kề rất dễ đọc, dễ nhớ, trình bày thứ hạng của bạn, sim tứ quý 6 còn được nhiều người quan tâm bởi ý nghĩa ẩn sâu trong nó.

 

Theo quan niệm nho giáo, số 6 gần âm với từ lộc, vì thế nó được cho là biểu tượng của tiền tài, đem lại thuận tiện và tiền bạc cho người sử dụng, có một sức mạnh vô hình rước lộc vào nhà.

 

Theo người phương tây, số 6 cũng là một con số đại diện cho may mắn, là biểu trưng cho tiền nong và vật chất, tứ quý 6 có nghĩa là may mắn được nhân lên đến 4 lần, người có nó không phải chỉ thuần tuý phong lưu mà là đại ấm no, mọi việc trơn tru, đi đến đâu cũng gặp điều may mắn.

 

 Số 6 là đại diện cho những người cao thượng biết hy sinh bản thân mình vì người khác, sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại, sống vì người khác trước rồi mới hình dung bản thân, là người vì cộng đồng.

 

Số 6 là số ngày trời đất ơi hình thành, ngày chúa giáng hạ mang điềm lành cho nhân loại, đem lại sức sống và nảy nở cho muôn loài, là con số của sự sinh sôi, phát triển.

 

Số 6 còn là sự phối hợp hoàn hảo giữa nước và lửa, là con số kết hợp nhất trong HT chữ số, biểu trưng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, đem lại cho người mang một kiên tâm cao độ, không trường đoản cú dù trong mọi tình cảnh.

 

Sim tứ quý 6 là sim của ái tình, hôn nhân và các mối quan hệ. Giúp các bạn luôn kiên trì với tình yêu của mình, giúp hôn nhân, gia đình hòa hợp, hạnh phúc.

 

Sim tứ quý 6 thừa hưởng những may mắn của số 6, đích thực có giá trị cao đối với người sử dụng. Hãy đăng kí ngay hôm nay để nhận được chiếc sim tuyệt trần này nhé, cơ hội chỉ có một, chậm tay bạn sẽ ân hận đấy.

Nguồn: https://simluxury.vn/p71/0919956666.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét