Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Ưu điểm biệt thự vincity quan 9

Chủ đầu tư đất nền vincity quan 9



Cần lưu ý khi mua căn hộ vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được ra đời tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban sơ trong lĩnh vực thực phẩm và thành công nhóc với nhãn hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 đơn vị phát triển nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với nguyện vọng được góp phần xây dựng giang sơn.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến phát triển bền vững, Vingroup đã giao hội đầu tư vào lĩnh vực du lịch và BĐS (BĐS) với hai nhãn hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những chũm không ngừng, Vincom đã trở nên một trong những nhãn hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương nghiệp (TTTM) – Văn phòng – căn hộ đẳng cấp tại các đô thị lớn, dẫn đầu xu thế đô thị thông minh – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên giải trí, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, đơn vị CP Vinpearl sáp nhập vào đơn vị CP Vincom và chính thức hoạt động dưới hình thức Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP. Trên ý thức tăng trưởng vững bền và giỏi, sau khi thành lập, Vingroup đã cơ cấu lại và tụ họp phát triển với nhiều nhóm thương hiệu như:

• Vinhomes (HT chung cư và biệt thự DV thứ hạng)

• Vincom (HT TTTM đẳng cấp)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi tiêu khiển)

• Vinmec (Y tế)

• Vinschool (GD)

• VinCommerce (Kinh doanh bán lẻ: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trọng tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn mang lại cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về bắt mắt sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự đổi thay xu hướng sử dụng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh nhãn hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn KT tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành quả đã đạt được, Vingroup đang được kiểm tra là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược PT bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

 

nha pho biet thu vincity quan 9



Điểm đặc biệt căn hộ vincity quan 9
Vị trí căn hộ VINCITY quận 9

chung cư tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu khoa học cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trung tâm Quận 1.
20 phút sang khu thị thành Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu công nghệ Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng điểm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright ngày mai.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

thông tin chung cư VINCITY – chung cư giá tốt VINGROUP

Theo san sớt của ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ toạ tập đoàn Vingroup với chúng tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -thúc đẩy từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, quanh đó câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá tốt.

Kế hoạch phát triển tới 300.000 SP, Vingroup sẽ tụ tập vào phân khúc giá thấp VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng tôi sẽ tăng trưởng đồng thời, rõ ràng chúng ta thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập trung bình và thấp. Họ là đối tượng quý khách có số lượng đông hơn đa số người có thu nhập cao. bởi thế tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ mang lại tác dụng cho Vingroup tốt hơn, chính thành thử tôi sẽ tăng trưởng cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập làng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ tương trợ người dùng nhà?

Đã có đông đảo nhà băng thương nghiệp sẵn sàng tham dự cùng chúng ta hỗ trợ người dùng. người mua chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị chung cư, nghĩa là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng tôi, sau đó người dùng sẽ được ngân hàng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời gian tới, tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để hỗ trợ khách hàng nhà.

Ông có cho thấy SP VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước mà chúng tôi mong muốn cung cấp những chung cư giá rẻ chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính toán sơ bộ tối thiểu 300 nghìn dự án như vậy tại các thị trường như Hà Nội, TPHCM và các thành phố khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Xem thêm ( Liên hệ ngay với tôi để nhận ngay báo giá chính thức ).

Vincgroup khai triển dự án này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, thể tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn buil bậc nhất Việt Nam triển khai Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,các bạn hoàn toàn an tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự kiến tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hàng Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra đôi lúc còn sinh lợi hơn nhiều so với việc triển khai biệt thự cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng quý khách phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup ngày càng tăng trưởng, đồng nghĩa với việc nhiều khách hàng dùng các dịch vụ Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… càng ngày càng nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán lẻ chiếm phần đông lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người tiêu dùng dịch vụ của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

Điểm mạnh nhà phố vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup công bố thông báo đầu tư xây dựng chuỗi nhà ở có nhãn hiệu VinCity với giá sản phẩm chỉ từ 700 triệu đồng/căn. đích mà tập đoàn này đặt ra là sẽ tạo khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thành thị lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông báo ngay tức thì làm xôn xang dư luận, được số đông người dân quan tâm. khách hàng nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng mặt hàng này của Vingroup có chất lượng như thế nào, giá cả ra sao và đặc trưng là người dân có thu nhập bao lăm thì có thể mua được…chúng ta đã có cuộc trao đổi với ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ toạ HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng sản phẩm chung cư VinCity đang rất được cộng đồng quan hoài.

Nên mua căn hộ Vincity quận 9 năng mua các biệt thự hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với người dùng, họ lừng chừng về thời cơ mua nhà giá rẻ, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ suy nghĩ nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi giải pháp, sau đây là một số thông tin quan trọng của chuyên gia sản vấn sàn giao du BĐS Đất Vàng Group san sớt, giúp quý người mua có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các dự án như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các dự án hiện hữu có vị trí tốt hơn đông đảo so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu vận động thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho dung tích 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hồ hết các biệt thự, trung bình hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
tính sổ: các biệt thự hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức Thanh toán rất hấp dẫn 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là khó khăn với các căn hộ hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các chung cư tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon tạo, còn các dự án khác là An Phong buil.
diện tích căn hộ: các biệt thự hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần đông đa số chiếm tới 80% là căn hộ từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại dung tích.
Phí quản lý: các chung cư hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự định của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các căn hộ khác hiện hữu tại quận 9, thông thường các biệt thự trong khu vực có hồ bơi, vườn trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có hầu hết và vượt trội ở độ hoành tráng, có thêm trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những yếu tố trổi nhất ảnh hưởng tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các dự án hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu dự án Vincity.
Thời điểm bàn giao căn hộ: các căn hộ hiện hữu đã và đang bàn giao, một số biệt thự trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nguyên tố chưa biết cũng thúc đẩy nhiều tới quyết định mua của quý khách, dù rằng Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.

Bán nhà phố vincity quan 9
Với mong muốn đưa sản phẩm nhà ở có chất lượng tốt và mức giá hạp đến với đông đảo các bạn, ngày 3/12/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố ra mắt nhãn hàng BĐS đại chúng VinCity. Sự phát hành của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà phát triển nhà đất có hoạt động toàn diện trên thị trường nhà đất, với các nhãn hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở làng nhàng, Vincom – BĐS thương nghiệp và Vinpearl – BĐS nghỉ dưỡng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét