Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Điểm mạnh căn hộ cao cấp Mizuki Park

Đặt chỗ dự án Mizuki Park



Điểm mạnh đất nền Mizuki Park
Cũng ko phải ngạc nhiên khi tôi biết tuốt tuột HT tiện ích của Mizuki Park đều được quy hoạch khôn cùng đồng bộ và đương đại. Với chỉ tiêu tạo một cuộc sống mang đậm thời trang Nhật Bản, những tích hợp trong nội khu biệt thự đều được tính nết một cách cẩn thận và sít sao giúp tối đa hóa lợi. của người dùng. khoảng trống tại nơi đây chính là một khoảng trống sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ.
Một số tiện ích điển hình như:

- Công viên nội khu

- Vườn BBQ

- Nhà trẻ

- Khu trung tâm sinh hoạt cộng đồng

- Khu trung tâm mua sắm thương nghiệp

- …

Những tiện ích tai đây không chỉ mang lại cho gia đình bạn sự thỏai mái mà còn giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn giữa sài gòn thành phố , giữa thành thị cường thịnh .

Mizuki Park là một trong những dự án được đầu tư hoàn thiện, lấy ý tưởng từ “khu resort”, dự án Mizuki Park thẩm mĩ, thoáng mát, sạch đẹp với HT điều tiết không khí chạy dọc bờ sông làm không khí ở đây quanh năm tươi mát, chuyên dụng cho tốt về mặt vui chơi tiêu khiển, đem laị cuộc sống sung mãn, vô tư với thể tích sống nơi đây.

 



Đánh giá căn hộ cao cấp Mizuki Park
dự án Mizuki Park có giá dự định chỉ từ 1,2 tỷ / căn 2 phòng ngủ . Đây sẽ giá thành thấp nhất khu vực, hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho gđ bạn .

biệt thự được nhà băng tương trợ cho vay với lại suất thấp , nhiều ưu đãi cho khách hàng đăng ký đặt chỗ sớm
Thông tin biệt thự Mizuki Park
Tên dự án: Mizuki Park

Vị trí: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM.

Tổng không gian: khoảng 40ha.

Quy mô biệt thự: Mizuki Park bao gồm 3 phần:

- chung cư Ehome Mizuki Park

- chung cư Flora Mizuki Park

- Biệt thự Valora Mizuki Park

Chủ đầu tư: Nam Long Corp, Nishitetshu & Hankyu

Vị trí căn hộ Mizuki Park
biệt thự Mizuki Park Nam Long được thiết kế đậm chất Nhật cho chất lượng hoàn hảo .biệt thự có niều loại không gian cho các bạn nhiều sự tuyển lựa từ 54m2 – 87m2 , tuốt tuột đều được chủ đầu tư xem kỹ càng từ công năng đến chức năng thẩm mỹ cho từng khu vực, toàn bộ nội thất và ngoại hình sẽ mang đậm thời trang Nhật Bản , mặt sàn lót gỗ tạo cảm giác yên ấm nhưng rộng rãi cho gia đình bạn sinh hoạt chung . Với khoảng trống lớn hơn sẽ hạp với gđ đông thành viên , Đặc biệt, các thể tích phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng ngủ nhỏ , phòng ăn, bếp và quầy bar đều được ngoại hình thông minh tạo cảm giác thông thoáng và phổ biến. gia đình bạn sẽ cùng nhau có được những giây khắc thu giản vô tư , tận hưởng hạnh phúc1 cách trọn vẹn nhất.

Phân tích đất nền Mizuki Park
MẶT BẰNG dự án MIZUKI PARK

dự án Mizuki Park bình chánh là sự kết hợp của chủ đầu tư Nam Long có kinh nghiệm và uy tín trong thị trường nhà đất Việt Nam , rất am hiểu về nhu cầu thực của người dân Việt nam cùng phối hợp với các đối tác Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad có nhiều kinh nghiệm trong ngành.Do đó , căn hộ này sẽ là dự án lớn nhất & được chờ mong nhất trong năm 2017 này với chất lượng và tiến độ công trình luôn đặt lên hàng đầu.
chung cư Mizuki Park được chủ đầu tư và đối tác quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc của mô hình Căn hộ riêng biệt condominium cùng cá tính mẫu mã Nhật Bản . cả thảy tạo nên 1 thể tích sống yên ấm tại đây cho gđ bạn 1 cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn .

Mua dự án Mizuki Park
mang một vị trí tiện lợi bậc nhất tại trung tâm quận Bình Chánh , Mizuki Park hiện đang là tâm điểm để ý của cư dân khu vực. chẳng những thế, hệ thống các tuyến đường mạch máu bao quanh nơi đây kiên cố khiến các căn hộ khác phải ghen tị.
Mizuki Park nằm trong khu thành phố mới phía Nam thị thành thuộc xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. dự án Mizuki Park mang vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về liên lạc, nằm ngay cạnh quốc lộ 50 và đường Nguyễn Văn Linh, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất Tp.HCM , không kẹt xe, không ngập nước, liên lạc vận động thông thoáng và có nhiều làn xe biệt lập. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Nam Sài Gòn.

Mizuki Park cách Q.1 chỉ 8km, cách Phú Mỹ Hưng 5,5km với một vị trí chiến lược hiếm có.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét