Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Tiềm năng dự án khai hoan land

Điểm đặc biệt căn hộ cao cấp khải hoàn land



Chủ đầu tư nhà phố khai hoan land

Thống kê mới nhất của Bộ XD, tại TP.HCM có khoảng 397 sàn giao thiệp BĐS lớn nhỏ, số lượng viên chức môi giới từ vài chục đến vài trăm người. Theo tìm hiểu của tinnhanhdiaoc.vn, gần như các sàn đều "nuôi" viên chức môi giới theo loại hình trả lương + hoả hồng. Tùy vào quy mô công ty, mức phí hoa hồng khác nhau nhưng nghiêng ngả từ 2-5% giá trị mặt hàng nhà đất mà nhân viên bán được.

Các sàn giao du lớn và tên tuổi như phồn thịnh Land hay DKR có số lượng viên chức môi giới lên đến 500-600 người cũng vận dụng công thức này.

"Tùy vào năng lực và kinh nghiệm mà nhân viên môi giới được trả vào khoảng từ 3-5 triệu đồng/tháng"-một viên chức môi giới cho thấy. Tuy nhiên, thu nhập chính của nghề môi giới chủ yếu đến từ huê hồng. Ví dụ 3% trên mỗi mặt hàng bán được, mỗi tháng chỉ cần bán căn nhà 1 tỷ thì sẽ có thu nhập 30 triệu đồng. "Nói như vậy nhưng cũng nhiều tháng không bán được mặt hàng nào. Nếu không có lương cứng thì khó sống"-anh này nói.

Khác biệt với các sàn giao tế truyền thống, Khải Hoàn Land vừa qua khai sinh hình thức 70/30. nghĩa là viên chức môi giới hoàn toàn không lương nhưng được chi hoa hồng lên đến 70% sản phẩm bán được, tổ chức chỉ thu lại 30%. "Với nhãn hàng có sẵn, cùng với kỹ năng được huấn luyện. Mỗi tháng bán được 1-2 Căn hộ là "sống khỏe" dù không có lương cơ bản"-một viên chức Khải Hoàn Land nói.

Với chính sách mới mẻ này, có vẻ như Khải Hoàn Land đang là "đất lành" của môi giới BĐS. Sàn này liên tiếp tuyển quân số lượng hàng trăm, những lúc lên đến hàng nghìn người.

 

khải hoàn land



Tổng Giám đốc doanh nghiệp cổ phần dịch vụ nhà đất Eximland nhận xét, dù là hình thức nào đi nữa thì quờ quạng đều do thỏa thuận giữa hai bên người lao động và người dùng lao động Vì vậy mình chẳng thể đánh giá là tốt hay xấu.

ngoại giả, theo Bà Tú thì hình thức này cũng có những ưu thế và khuyết điểm riêng. điểm mạnh là, nhân viên môi giới của công ty sẽ làm việc tích cực hơn, chăm chỉ hơn, từ đó công việc sẽ hiệu quả, lợi nhuận cao hơn cho cả hai bên.

Nhưng ngược lại, hình thức này cũng có một số lỗi là sẽ gây ra tâm lý bấp bênh cho người lao động, vì hầu hết ai đi làm cũng muốn có một khoản lương ổn định hàng tháng dù là nhỏ để có thể trang trải tiền sinh hoạt phí, xăng, xe chuyển động, hay có khi xui rủi không bán được hàng thì vẫn còn có chỗ “sơ cua”. “Nếu làm trong môi trường này thì người lao động phải rất tự tin vào bản thân, đủ bản lĩnh để chịu áp lực công việc, nếu không thì sẽ bị thanh lọc nhanh chóng ra khỏi “cuộc chơi”- Bà Tú nói.

Cùng quan điểm trên, Ông Đoàn Chí Thanh – Tổng Giám đốc đơn vị Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn cho thấy, chúng ta chẳng thể đánh giá hình thức này là tốt hay xấu, hay – dở vì mỗi đơn vị sẽ có những hoạt động marketing khác nhau. ngoài ra, theo quan điểm cá nhân chủ nghĩa của ông Thanh, nếu là nhân viên môi giới, ông sẽ không chọn lọc đơn vị này. “Tại sao mình phải chia cho doanh nghiệp 30% trong khi họ không có một cam kết quyền lợi nào khác ngoài khoản hoa hồng khi cá nhân chủ nghĩa mình bán được hàng” – ông Thanh băn khoăn.

"Tỷ lệ huê hồng khủng không có tức thị dễ dàng bán được hàng. Chuyện một viên chức môi giới cả tháng không bán được SP nà rất thường ngày. Nếu không có lương và chế độ khác, họ rất khó xoay xở"-giám đốc một sàn giao dịch khác phân tách.

nói cách khác, theo ông, với mô hình này của Khải Hoàn Land thì nhân sự của doanh nghiệp luôn luôn biến động lớn do tính buộc ràng không cao. "Điều này cũng dễ hiểu vì nếu nhân viên làm được thì đơn vị sẽ được lợi, còn không thì cũng chẳng thiệt hại gì. Nhưng nếu lâu dài thì sẽ khó XD được hệ thống viên chức môi giới vững bền để dùng cho chiến dịch lớn"- ông kết luận.

Các biệt thự đã tham dự
Tại TPHCM:
Các biệt thự thuộc khu thành thị mới Phú Mỹ Hưng, Q7, TPHCM
dự án Phú Thạnh (5 block,17 tầng) – MT Nguyễn sơn và Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú (đang xây phần thô tầng 1)
chung cư Rubyland (1 block,18 tầng) – MT Lương Thế Vinh, Quận Tân Phú, đang giao nhà
biệt thự Khang Phú (1 block, 14 tầng) – MT Huỳnh Thiện Lộc, đã giao nhà
chung cư Foturna (1 block, 15 tầng) – MT đường Phạm Văn Xảo và Vườn Lài, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
chung cư Sacomreal – 584 (1 block, 15 tầng) đường Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
chung cư Hùng Vương (2 block, 32 tầng) – MT Hùng vương, Quận 5, đã giao nhà
dự án An Phú (3 block, 19 tầng) – Hậu Giang, Quận 6, đã giao nhà
chung cư Botanic (2 block, 20 tầng) – Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận, đã giao nhà
dự án Cửu Long (1 block, 10 tầng) – Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, đã giao nhà
chung cư An Lạc (2 block, 18 tầng) – Quận Bình Tân, đã giao nhà
Tại các tỉnh
căn hộ Mỹ Phước 1, 2 và 3 (Bình Dương) do Becamex làm chủ đầu tư
chung cư OASIS (Bình Dương) do doanh nghiệp SNI và Becamex hiệp tác đầu tư
Khu chung cư Thuận Kiều (Đồng Nai)
Các căn hộ BĐS tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
Khu dân cư Đại Dương (Long An)
Khu dự án Seaview (Vũng Tàu)…
Horizon, H1, H2, H3, Vạn Đô, Khánh hội 2, Phúc Thịnh, Nam long, Saigon Pearl, The Manor…

mở bán đợt 1 dự án khai hoan land


Điểm gì chưa tốt ở chung cư khải hoàn land

Lĩnh vực hoạt động
tư vấn - tăng trưởng biệt thự, tham vấn đầu tư, thiết kế nội - ngoại thất, đầu tư cho thuê văn phòng cao cấp, định giá và thanh lý của cải nợ, quản lý bất động sản, môi giới BĐS, cung ứng và tiếp thị chung cư.

Quá trình hình thành và phát triển:

Khải Hoàn Land trực thuộc Khải Hoàn Group, là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực marketing DV, chuyên tham vấn, quản lý, tiếp thị và môi giới nhà đất. tôi tự hào là một trong những công ty có uy tín phân phối các dịch vụ nhà đất tại Việt Nam.

Với đội ngũ hơn 200 chuyên viên tư vấn, môi giới bất động sản có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. chúng tôi hiểu rằng sự ưng của người mua chính là khía cạnh quan yếu nhất đem lại thành công cho tôi nên khẩu hiệu của chúng ta là: "UY TÍN - nhiệt thành - ý nghĩa" .

Các các bạn đến với chúng tôi, từ những người chưa có kinh nghiệm về giao dịch nhà đất đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất chấp nhận với bắt mắt làm việc nhiều năm kinh nghiệm, công dụng, tận tâm và rất có trách nhiệm của Khải Hoàn Land.

Chiến lược phát triển
Triết lý kinh doanh KHAIHOAN LAND quan niệm“Lợi ích của người dùng” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của đơn vị.
vì thế, KHAIHOAN LAND đã không ngừng hoàn thiện và tăng trưởng năng lực kinh doanh, luôn tìm hiểu nhu cầu khách hàng, cả những khách hàng khó tính nhất, để mang lại những mặt hàng, DV xuất sắc nhất, thỏa mãn tối đa sự trông đợi của họ.

Tìm kiếm: Điểm gì chưa tốt ở dự án khải hoàn land

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét