Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

giá bán dự án thu thiem dragon

mở bán đợt 1 dự án thủ thiêm dragon


 

can ho thu thiem dragon



Điểm mạnh nhà phố thủ thiêm dragon
dự án chung cư Thủ Thiêm Dragon sẽ được đơn vị cổ phần đầu tư Thủ Thiêm giá trong tháng 6 , với bề ngoài gồm 2 Block cao 15 và 16 tầng . Với tổng số căn hộ ở chừng độ vừa phải và mật độ tạo cực thấp. căn hộ Thủ Thiêm Dragon hẹn sẽ đem đến một môi trường sống tuyệt vời và không kém phân lãng mạn cho các cư dân tại đây.

Nhận định chung cư thu thiem dragon
Lý do các nhà đầu tư phải cân nhắc khi mua dự án Thủ Thiêm Dragon

Khu vực Thạnh Mỹ Lợi đang được đầu tư mạnh về cơ sở hạ. Điểm nhấn lớn nhất là dự án cầu Giồng Ông Tố ven sông Sài Gòn, nối từ đảo kim cương ra đại lộ Mai Chí Thọ. Rút ngắn khoản cách từ dự án Thủ Thiêm Dragon về trọng tâm Quận 1 và thị thành mới Thủ Thiêm.
Giá bán Thủ Thiêm Dragon khôn cùng khó khăn chỉ duy nhất 27 tr/m2. trong khi các biệt thự khác đang được chào bán từ 30 triệu/m2 đến 50 triệu/m2. Đây thật sự là dự án chung cư mà các nhà đầu tư phải cân nhắc.
dự án Thủ Thiêm Dragon cách sông Sài Gòn chỉ đúng 500m, có tầm nhìn View cực thoáng. đặc trưng tận hưởng được môi trường trong lành. không ồn ã và khối bụi. Đảm bảo được giá trị sống thực thụ.

Tương lai đất nền thu thiem dragon
dự án Thủ Thiêm Dragon tọa lạc trong tổng quy hoạch khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi. Nơi mà hàng loạt các loại hình BĐS cao ốc, vi la, nhà liền kế thương mại được các ông lớn triển khai. Nhằm biến nơi đây thành một cộng đồng dân cư mới và văn minh bậc nhất khu đông thành phố.

Khuyến mại cực sốc biệt thự thu thiem dragon
Thông tin chính thức từ chủ đầu tư biệt thự Thủ Thiêm Dragon

Tên chính thức chung cư : dự án Thủ Thiêm Dragon
Chủ đầu tư chung cư : tổ chức cổ phần đầu tư thủ thiêm
Quy mô biệt thự : 5200m2 với 324 biệt thự
Vị trí biệt thự Thủ Thiêm Dragon: Khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi B, ven sông Sài Gòn, thuộc Phường Mỹ Lợi Quận 2 TP Hồ Chí Minh
Hình thức có : dự án lâu dài
Mật độ xây dựng: 35%
Giá bán căn hộ Thủ Thiêm Dragon đợt 1 cực kỳ ưu đãi và chính sách cao cho các nhà đầu tư, cũng như người dùng ở tại dự án Thủ Thiêm Dragon.

Để nhận thông báo về giá dự kiến và chính sách bán hàng của biệt thự Thủ Thiêm Dragon liên hệ Chủ Đầu Tư căn hộ Thủ Thiêm Dragon : 0948.865.365


____________________
Google: Phương thức thanh toán đất nền thủ thiêm dragon

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét