Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Có nên mua dự án sai gon mystery

Tiện ích đất nền sai gon mystery



Từ vị trí Sài Gòn Mystery di chuyển dễ dàng vào trọng điểm Quận 1 chỉ mất 10 phút qua đường Đồng Văn Cống – Đại lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm.

  Sài Gòn Mystery Quận 2 – thông báo Nguồn  
thông báo chung cư Sài Gòn Mystery
 
Tên dự án : Sài Gòn Mystery
 
Vị trí : Mặt tiền sông Sài Gòn – Đường Bát Nàn – cạnh Đảo xoàn – sát chung cư KĐT Thạnh Mỹ Lợi
 
Quy mô : 14 ha
 
Chủ đầu tư : Hưng Thịnh Corp
 
loại hình quy hoạch : vi la – Nhà phố – Liền kề – dự án cao cấp
 
 

 

 


 
 
Sắp tới khi dự án đường Cầu Giồng Ông Tố khánh thành sẽ là 1 bước ngoặt lớn cho giá trị của đất nền Sài Gòn Mystery vì nó sẽ giúp rút ngắn thời gian vận chuyển từ căn hộ đi các địa điểm lân cận xuống đa số.
 
Ngoài ra khả năng sinh lợi của dự án này là siêu tiềm năng vì hiện nay quỹ đất nền tại Quận 2 đang siêu khan hiếm, quỹ đất hiện tại có được là nhờ việc hồi sinh các chung cư đã nằm đắp chiếu từ lâu, các căn hộ có lai lịch và chủ đầu tư chưa uy tín.
 

 

 

sai gon mystery



Sài Gòn Mystery có gì hấp dẫn mà Anh Sơn đã đặt 1 lúc 10 nền?
  
Sài Gòn Mystery là tổ hợp dự án gồm Biệt Thự – Nhà Phố – Liền Kề – dự án.
 Sài Gòn Mystery Quận 2 được Chủ Đầu Tư thịnh phát hành nội bộ là khoảng 28/05/2017 sẽ công ty mở bán tại trọng tâm dự án Sài Gòn Mystery ở Quận 2. Mọi Thông tin trên internet bây chừ chỉ mang thuộc tính tham khảo dựa trên kinh nghiệm của nhà chế tạo những các mặt hàng bất động sản của hưng vượng.
 Sài gòn Mystery tại Quận 2 vẫn còn đang là một dấu hỏi lớn vè sự bùng nổ thị trường BĐS đất nền tại Quận 2 nói riêng và TP HCM tổng thể. dự án Sài Gòn Mystery xây dựng thương hiệu nối tiếp chuỗi thành công về phân khúc bất động sản cao cấp của phồn thịnh.

 

 


 



Chính bởi vậy, việc Hưng Thịnh giá căn hộ Sài Gòn Mystery ở Quận 2 được coi là cơ hội không thể bỏ qua cho bất kỳ người dùng nào muốn với nhà vĩnh viễn tại Thành Phố HCM nói riêng cũng như giới đầu tư BĐS tổng thể.


căn hộ Sài Gòn Mystery Quận 2 được thừa hưởng hầu hết tiện ích hiện hữu của các chung cư kế cận như : Đảo xoàn, Khu tỉnh thành Thạnh Mỹ Lợi, Khu dân cư thế kỷ 21.
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét