Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Dịch vụ xây dựng backlink thông qua chia sẻ tài liệu.

SEO, xây dựng backlink duyệt y san sẻ tài liệu.

Trong giới làm SEO trước đây thường có câu “Content is King, Link is Queen”.

Điều đó nhấn mạnh sự quan yếu của các backlink với một website. Tuy nhiên, theo thời gian, các thuật toán của google ngày một thông mình và không dễ dàng để xây dựng backlink theo cách vô tội vạ như trước đây nữa.

Hôm nay, mình xin giới thiệu đến một cách link building tạo backlink chất lượng, không quá khó mà hiệu quả cao. Đó chính là xây dựng backlink duyệt y việc san sẻ tài liệu. Còn gọi là Backlink tài liệu. rưa rứa up video nên các hệ thống Video khác nhau gọi là Backlink Video

Nói đến san sẻ tài liệu, chắc Hầu hết mọi người đều biết và dùng qua. Ở Việt Nam, phổ thông với http://www.slideshare.net/ và nhiều trang san sớt tài liệu ôn thi, đồ án… Tuy nhiên, ít ai biết rằng, khi bạn chèn một đường dẫn vào trong tài liệu (PDF hoặc Powerpoint) rồi up tài liệu đó lên các trang chia sẻ. Google sẽ tính đường dẫn trong tài liệu đó là 1 backlink dofollow.

Ưu điểm của phương pháp này:

  • san sẻ tài liệu đến khách hàng của bạn: Bạn nên hướng đến những trang san sớt tài liệu mà khách hàng mục tiêu của bạn thường xuyên sử dụng. Bạn cũng có thể san sẻ lại phần tài liệu đó, hoặc chèn vào trong website, diễn đàn… Đây đúng là một công đôi việc.
  • Dễ dàng thực hiện: hồ hết các trang san sớt tài liệu đều miễn phí, dễ dàng đăng ký và upload tài liệu.
  • Backlink chất lượng: các trang chia sẻ tài liệu thương có PR cao, điều này đồng nghĩa với việc bạn có thêm nhiều backlink chất lượng cho website.
  • Index nhanh: Hầu hết các trang chia sẻ tài liệu được google index khá nhanh.


Lưu ý khi thực hành:

 

  • Đừng lạm dụng: hãy sử dụng phương pháp này như là một lợi. tăng thêm trong quá trình bạn san sớt tài liệu tới khách hàng. Hãy khuyến khích khách hàng tương tác, san sẻ tài liệu của bạn. Đừng nên lạm dụng nó, google sẽ chóng vánh nhận ra bạn đang cố tình chia sẻ tài liệu và tạo backlink không thiên nhiên.
  • Content is King: Để cuốn hay khách hàng, hãy luôn đảm bảo tài liệu của bạn sẽ bổ ích với họ. Cũng nên đa dạng cách mô tả: Văn bản, slide, infographic…
  • Demo xây dựng Backlink tài liệu


Chi tiết vui lòng can hệ Mr Khánh: 0934225077

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét