Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Bài 1 khóa học kiếm tiền cùng AdProFuture

Tham khảo khóa học kiếm tiền trên FutureAdPro


Nguồn: http://www.xn--d-nwm.vn/bvct/chi-tiet/231/bai-1-su-ra-doi-khoa-hoc-kiem-tien-voi-futurenet-xu-menh-v-.html

Hey, xin chào bạn! Ngày hôm nay của bạn thế nào! Tuyệt vời chứ!

       Cho dù ngày hôm nay của bạn có thế nào đi nữa, thì mình xin khẳng định với bạn 1 điều rằng: Ngày hôm nay của bạn quá tuyệt vời khi bạn quá may mắn khi biết đến khóa học FutureAdPro này của mình! YEARRRRRRRRRR

       Bạn biết không, những giây phút đầu tiên mình biết và học khóa học này, mình đã vô cùng sung sướng và điên cuồng, trời ơi! Tại sao mình không biết hình thức kiếm tiền này sớm hơn?

       Và bạn rất rất may mắn! Có thể là do ý chí khởi nghiệp trên internet và khao khát có một cuộc sống tự do, thú vị, hạnh phúc của bạn đã hấp dẫn chúng ta đến với nhau đấy!

      Bạn biết đấy! Sứ mệnh mình  là giúp đỡ hàng triệu bạn trẻ khởi nghiệp thành công trên internet và có cuộc sống thú vị, tự do và hạnh phúc.

      Chính vì thế! Mình đã ngày đêm đi học rồi mang những kiến thức tuyệt vời mà mình đã áp dụng thành công ra để chia sẻ cho cộng đồng các bạn trẻ.

      Và bạn cũng đã chứng kiến, 1 trời ròng rã, đã có lúc rất mệt mỏi.. Nhưng dường như mỗi lần chán nản thì mình lại đứng dậy được!

      Mình đứng dậy được và phát triển cao lên, phần lớn là do các bạn học viên của mình. Những lời cảm ơn hằng ngày như thể là động lực vô tận khiến mình phải đứng dậy và làm tiếp, và đồng thời nó cũng đặt nặng thêm 1 trách nhiệm khi đã nhận những lời biết ơn của các bạn.

      Trách nhiệm đó là phải học hỏi và phát triển hằng ngày để đem những kiến thúc tinh túy hơn nữa, hiệu quả hơn nữa để đáp trả lại sự kì vọng của các bạn dành cho mình!

     Và hôm nay, mình sẽ mang đến cho bạn một hình thức vô cùng tuyệt vời mà theo mình nghiên cứu và đào sâu, đây là một hình thức kiếm tiền vô cùng tiềm năng và có tính đột phá!

     Nhưng nó không hề đơn giản như nhiều người nghĩ, nhưng ở trong khóa học này, với các bí mật mình học được của một người anh và các bạn bè quốc tế, mình tự tin khẳng định với bạn rằng: Chúng ta chắc chắn sẽ thành công!

 Bản thân mình là người rất kĩ tính trong việc chọn các hình thức kiếm tiền MMO, vì theo mình, 1 hình thức MMO luôn phải đặt tiêu chí giá trị win win lên đầu, cộng với các giá trị phải thực sự tốt rồi cuối cùng mới đến hoa hồng!

     Nhưng ở dự án này, cho dù có nghe bất kì 1 ai nói hay nhiều minh chứng, nhưng với tính đa nghi, mình đã test tất cả và nó thực sự tuyệt vời!

     Hôm nay, mình xin chính thức mang ra để tạo thành 1 serie để chia sẻ chi tiết, hướng dẫn từ A đến Z đến nỗi bà già và trẻ nhỏ cũng đạt được!

     Dự án kiếm tiền với FutureAdPro,  Futurenet

     1 dự án đầu tư khởi đầu với số vốn nhỏ nhưng giúp chúng ta tạo thu nhập thụ động đến cuối đời 1 cách bền vững.

 

      Bạn thân mến! Khoan hãy quan tâm đến FutureAdPro và Futurenet là gì đã, mình sẽ giải thích và hướng dẫn cho các bạn ở các bài sau, ở bài này mình muốn cho các bạn tổng quan về bức tranh tài chính và cuộc sống của bạn sau khi tham gia dự án này nhé!

 

Đây là dự án kiếm tiền nhanh?

      Không! Đây không phải là dự án kiếm tiền nhanh! Nó không phải kiếm tiền như đầu tư coin mạo hiểm, nó cũng không phải dự án đa cấp!
      Nhưng nếu bạn đồng hành cùng mình ít nhất 1 năm làm dự án này, mỗi ngày bỏ ra 15 đến 30 phút, thì mình cam kết với bạn, mình sẽ giúp bạn chắc chắn có thu nhập thụ động ít nhất trên 10 000$/tháng và cho đến cuối đời! Hay bạn sẽ có thu nhập cao từ vài trăm đô đến vài nghìn đô ngay trong vài tháng đầu tiên làm!

      Bạn không tin ư, tất nhiên là khó tin rồi. Bản thân mình ban đầu không còn không tin thì bạn tin làm sao được!

 

Hình thức này có khó không, có mất thời gian không?

     Không, hình thức này hoàn toàn không khó 1 chút nào, so với các hình thức MMO mình từng làm thì hình thức này khá dễ dàng. Vấn đề chỉ là bạn có 1 người leader hướng dẫn bạn như thế nào thôi!

     Này, bạn thân mến! Không biết các hình thức khác như thế nào, chứ ở FutureAdPro này thì mình cam kết rằng mình sẽ giúp bạn từ đầu tới chân đến khi nào bạn chắc chắn thành công thì thôi! Còn vì sao mình lại hỗ trợ như thế thì ở những bài học tuyệt vời sau bạn sẽ dần được hé lộ các bí mật làm bạn sung sướng và ngạc nhiên đến phát điên nhé!

Tôi có cần có kiến thức MMO

       Không cần thiết lắm. Nhưng nếu bạn có kiến thức MMO, bạn sẽ đi nhanh hơn và xa hơn rất rất nhiều!

 Tôi cần bao nhiêu vốn:

       Tất nhiên là đầu tư thì phải có vốn rồi! Bởi vì đây là 1 dự án hệ sinh thái đầu tư chiến thuật.

       Bạn càng nhiều vốn càng tốt!
       Nhưng bạn chỉ cần có ít nhất 50$ đến 500$ là bạn có thể bắt đầu tác chiến với hình thức này rồi!

       Ban đầu mình cũng chỉ có 50$ và rồi sau 1 tháng, số tiền của mình đã lên 500$ rồi. Bạn biết không, lãi suất có 7%/tháng, mà bằng cách đầu tư chiến thuật mình đã khiến nó thành 1000% rồi kìa! Đây là chiến thuật chứ không phải dễ dàng giống các coin scam đâu bạn nhé!

 Tại sao tôi nên tham gia ngay FutureAdPro?

 


       Lý do thứ nhất: Đây là hình thức mất ít thời gian và bạn có thể làm song song các hình thức khác

       Bạn có bao giờ đặt câu hỏi? Tại sao hình thức này mới mà mình phải đặt nó lên trước và muốn các bạn học trước các hình thức khác cũ hơn như áo thun, như amazon hay click bank không!

       Tất cả các hình thức trên tuy cũng kiếm đươc nhiều tiền nhưng thời gian dành cho nó là không hề ít, vì thế mình đang update và dạy các bạn sau. Nếu bạn tập trung vào các hình thức như áo thun, amazon, clickbank ngay thì gần như bạn phải tập trung hết sức vào 1 trong số hình thức đó và bạn sẽ chỉ có nguồn thu nhập duy nhất!

        Còn FutureAdPro thì sao? Hình thức này đặc biệt hay ở chỗ, rủi ro của bạn gần như bằng 0, thời gian bạn bỏ ra cho nó tượng đối ít, quan trọng là kiên trì mà thôi!

        Sau khi ổn định, bạn sẽ chỉ mất 1 ngày từ 3 đến 6 phút cho FutureAdPro là bạn vẫn có dòng thu nhập thụ động hằng ngày đổ về, bạn có thể rút hằng ngày.

        Và chính vì thế bạn có thể làm song song được luôn các hình thức MMO khác, hay tự do làm việc mình thích mà vẫn có dòng thu nhập đều đều ở FutureAdPro. Chính vì thế, mình muốn các bạn học thành thạo và làm ra kết quả hình thức này đầu tiên! Nhưng tại sao lại phải làm ngay bây giờ thì bạn xem lý do thứ 2 nhé1

   

     Lý do thứ 2: Đây là xu hướng của thị trường!

     Mình sẽ không nói kĩ về xu hướng, nhưng ở đây mình sẽ chỉ cho các bạn biết một số điều về xu hướng!

     Trong việc đầu tư hay kinh doanh thì điều quan trọng hơn cả mà ta cần để ý tới đó là xu hướng!

     Bạn biết đấy, năm 2009 đến 2010, bất động sản lên ngôi, lúc đó giá đất tăng lên vùn vụt, và đã có rất nhiều triệu phú tỷ phú giàu lên nhanh chóng từ đất, nó chính là một cơn sốt

     Trở lại năm 2005 đến 2007 thì cổ phiếu, chứng khoán lên ngôi, mình còn nhớ có năm táo quân, chú Quang Thắng còn diễn ” chú ơi mua Cổ cho cháu đi, chú ở mua Chứng cho cháu đi .. hì hì …

    Mà mỗi xu hướng chỉ tồn tại từ 3 đến 5 năm!

    Và năm 2013 đến 2017 thì có 3 xu hướng trội lên!

 

 

  • 1: Nông thực phẩm sạch, bởi thu nhập ngày càng cao nên người dân càng ý thức về sức khỏe nên thực phẩm sạch được tăng cường!
  • 2: Du lịch biển, bởi Việt Nam mở cửa du lịch nên lượng khách du lịch tới Việt Nam tăng cao! Đặc biệt bạn có biết phim Kong được quay ở Việt Nam, và đạo diễn phim Kong đã trở thành đại sứ du lịch tại Việt Nam đó!
  • 3: Crypto Currency, tiền điện tử là một cơn sốt, giá tiền điện tử tăng mạnh mẽ và biến động không ngừng, nếu ai sỏ hữu 1 bitcoin năm 2013 thì đến giờ tài sản của nó đã tăng lên 20 triệu lần, năm 2013 , 1 bitcoin là 15 đồng mà! Và các bạn cũng có thể thấy, bây giờ tiền điện tử đã sớm bình ổn và giá bây giờ lên xuống không đáng kể và rất đều đều!


    Vậy 2018, Xu hướng kiếm tiền MMO là gì?

      Câu trả lời chính là 2 hình thức mà đang rất nổi trội và đang gây bão, thứ nhất là FutureAdPro và thứ hai là MOBE!

      Chạy theo xu hướng càng sớm thì bạn sẽ kiếm được càng nhiều tiền và dẫn đầu thì luôn luôn thành công!

      Về Mobe thì các bạn cần có kĩ năng tiếng anh và một số kĩ năng marketing, vì điểm này rất hạn chế trong cộng đồng MMO Việt Nam vì rất hiếm ae mới khởi đầu MMO biết tiếng anh! Điểm lợi là các bạn được đào tạo bởi các giáo viên bên nước ngoài, và tất nhiên họ dạy bằng tiếng anh! Nên mình sẽ không đề cập đến khóa học này nữa!

      Còn về FutureAdPro thì rất hay, FutureAdPro đã có giao diện Tiếng Việt, thực ra là đủ hầu hết các quốc gia trên thế giới! Điểm an toàn cao, nhưng nhược điểm thì lại rất ít người Việt Nam thực sự hiểu về FutureAdPro và hầu hết là dùng sai cách để kiếm tiền. Nhưng bạn đừng lo, đã có mình và một số người anh vĩ đại của mình giúp bạn, có bạn bè quốc tế giúp bạn. Mọi thứ thật đơn giản khi có bài bản, kể cả khi bạn là một con số 0 tròn trĩnh! Bởi phong cách của mình là dạy cho bà già và trẻ nhỏ cũng có thế hiểu được. Mình sẽ đơn giản hết mức có thể

      Vì thế bạn thân mến, đừng bỏ lỡ xu hướng bạn nhé!

 

   Tổng kết lại, ở dự án này, không phải là mình dạy bạn để bạn làm riêng lẻ, mà chúng ta sẽ cùng tạo nên cộng đồng, 1 hệ sinh thái để cùng nhau chiến thắng. 1 team đặc biệt, bất khả chiến bại!

       

     Mục tiêu sau 1 năm của khóa học: Giúp tất cả thành viên trong team có được thu nhập trên 10,000$/tháng từ futureadpro.

 

     Nhiêm vụ của khóa học: Cho đi là còn mãi, giúp đỡ tận tình, hỗ trợ mọi thứ tốt nhất có thể, vì một Việt Nam vững mạnh.

 

     Hãy comment cho mình thấy, bạn đang mong đợi điều gì sau 1 năm tới, khát khao và cuộc sống bạn mong ước nhé!
     

   Hãy nhớ việc bạn comment, không chỉ giúp mình hiểu bạn, nhớ tên bạn, mà còn giúp cho mình có thêm động lực để làm thêm nhiều bài học giá trị, đồng thời cũng tạo động lực cho các bạn khác. 1 công việc và được cả đống giá trị đó

     Mình chỉ nhận thành viên cho dự án này đến hết ngày 31/4/2018. Vì thế hãy nhanh chóng tham gia để được hỗ trợ và học hỏi bạn nhé!

     Còn bây giờ, hãy đến ngay với bài tiếp theo  để chúng ta đi ngay vào khá phá về FutureAdPro là gì thôi! Sự thật về futurenet, futured lừa đảo, coin mạo hiểm hay đa cấp?

     Hãy cũng vạch trần tất cả bạn nhé! À quên, nhớ comment bài viết này nến bạn thấy hay để giúp mình có thêm động lực làm những bài học tuyệt vời hơn bạn nhé! Có gì thắc mặc cũng hãy cứ comment, mình sẽ giải đáp tận tình bạn nha!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét